Header Ads

Seo Services

Những cách chữa rạn da đơn giản và hiệu quả mà các mẹ nên biết

 Hầu hết các bà mẹ sau khi sinh đều ngỡ ngàng khi nhìn vào những vết rạn da ở bụng của mình sau khi sinh. Tình trạng đó rất phổ biến với các bà mẹ hiện nay . Sau đây sẽ là một số cách chữa rạn da sau sinh đơn giản và hiệu quả dành cho các mẹ sau sinh.


 Dầu dừa – bí quyết chữa rạn da hiệu quả

 

 Dầu dừa giúp khắc phục các vết rạn da nhanh chóng, an toàn Dầu dừa chứa nhiều vitamin E có công dụng chống lão hóa, tăng cường độ co giãn và làm mềm da hiệu quả. Bên cạnh đó, các dưỡng chất có trong dầu dừa còn có tác dụng ngăn ngừa các sợi collagen và elastin đứt gẫy, làm tăng sự liên kết giữa các tế bào giúp vùng da sau tổn thương mau phục hồi và làm mờ các vết rạn da nhanh chóng. Đây được coi là một trong những nguyên liệu làm giảm rạn da sau sinh hiệu quả. Việc trị rạn da sau sinh bằng dầu dừa cần được thực hiện kiên trì trong một thời gian dài và duy trì thường xuyên mới mang lại hiệu quả. Mỗi ngày, bạn hãy thoa một lượng vừa đủ dầu dừa lên vùng da bị rạn như da bụng hoặc đùi kết hợp với massage nhẹ nhàng để tăng hiệu quả. Sau 1 thời gian, bạn sẽ thấy những vết rạn da được cải thiện đáng kể.

 Trị rạn da bằng lòng trắng trứng gà

 

 Lòng trắng trứng là nguyên liệu giúp làm giảm rạn da sau sinh hiệu quả Sử dụng lòng trắng trứng gà cũng là một trong những cách chữa rạn da sau sinh hiệu quả và an toàn được nhiều chị em sử dụng. Trong lòng trắng trứng gà có nhiều vitamin và protein có tác dụng khôi phục và tái tạo protein giúp da căng mịn, làm mờ các vết rạn nhanh chóng. Để chữa rạn da, bạn chỉ cần sử dụng 1 lòng trắng trứng gà trộn với khoảng ¼ chén bột cà phê tạo thành hỗn hợp sền sệt và bôi lên vùng da bị rạn, để khoảng 15 phút và rửa sạch bằng nước ấm. Hoặc đơn giản hơn, bạn chỉ cần bôi lòng trắng trứng gà lên vùng da bị rạn, để khô và tiếp tục bôi thêm 1 lớp nữa. Sau khoảng 15 – 20 phút thì rửa sạch bằng nước lạnh. Sau 1 thời gian thực hiện, bạn sẽ thấy da mịn màng bất ngờ. Và cách này cũng giúp
trẻ hóa da bằng tế bào gốc hiệu quả .

Dầu oliu chữa rạn da sau sinh 

 

Sử dụng dầu oliu giúp các vết rạn da mờ đi nhanh chóng Dầu oliu được biết đến với công dụng dưỡng da vượt trội , thuoc chong lao hoa và được nhiều chị em tin dùng. Cùng với việc giúp da mịn màng thì dầu oliu cũng có khả năng làm giảm rạn da sau sinh khá hiệu quả. Cách trị rạn da bằng dầu oliu như sau: bạn sử dụng dầu oliu thoa đều lên vùng bụng hoặc đùi, lấy ngón tay massage nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ. Cách này có thể sử dụng mỗi ngày để giúp da mịn màng, săn chắc. Tuy nhiên, bạn lưu ý là nên sử dụng Extra Virgin là loại dầu nguyên chất để cho hiệu quả trị rạn da tốt nhất!

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.